Frenkie de Jong đã sẵn sàng cho Euro 2024

ĐT Hà Lan nhận “cú hích” trước thềm EURO 2024

De Jong đã vắng mặt trong nhiều trận đấu của Barcelona ở mùa giải vừa qua do chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, anh đã bình phục kịp thời để góp mặt trong đội hình ĐT Hà Lan cho Euro 2024.

Sự trở lại của De Jong là một tin vui lớn cho HLV Ronald Koeman và người hâm mộ ĐT Hà Lan. De Jong là một tiền vệ trụ cột của đội tuyển, với khả năng chuyền bóng và kiểm soát bóng xuất sắc. Anh sẽ là chìa khóa để Hà Lan có thể triển khai lối chơi tấn công hiệu quả.

De Jong gặp chấn thương nặng trong trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid
De Jong gặp chấn thương nặng trong trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid

HLV Koeman cho biết: “Frenkie đã tham gia tập luyện và cậu ấy đang có thể trạng tốt. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình của cậu ấy trong những ngày tới và hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận giao hữu với Iceland.”

De Jong đã có 45 lần ra sân cho ĐT Hà Lan và ghi được 4 bàn thắng. Anh là một phần quan trọng trong thế hệ vàng của bóng đá Hà Lan và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro 2024.

ĐT Hà Lan đang có tinh thần tốt trước thềm Euro 2024. HLV Koeman cho biết: “Một số cầu thủ đã được nghỉ ngơi vào cuối mùa giải và trở lại với trạng thái tươi mới. Cũng có những cầu thủ chưa sẵn sàng cho 90 phút thi đấu đầy đủ, nhưng chúng tôi đã có thể tập luyện tốt. Việc của chúng tôi là nới lỏng cường độ tập luyện, phục hồi và bắt đầu trận đấu đầu tiên với thể lực tuyệt vời.”

Hà Lan là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu
Hà Lan là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu

Hà Lan nằm ở bảng D cùng với Pháp, Ba Lan và Áo. Đây được đánh giá là một bảng đấu khá khó khăn, nhưng Hà Lan với đội hình nhiều ngôi sao được kỳ vọng sẽ có thể giành vé vào vòng knock-out.

Sự trở lại của Frenkie de Jong là một tin vui lớn cho ĐT Hà Lan. Với đội hình mạnh và tinh thần tốt, Hà Lan được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024.

Trước mắt, ĐT Hà Lan sẽ có trận giao hữu với ĐT Iceland, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/6


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *