Tuchel từ chối dẫn dắt Man United

Tuchel từ chối dẫn dắt Man United

Theo nguồn tin uy tín, Tuchel đã có hai cuộc gặp gỡ với Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú sở hữu Man United trong những tuần gần đây. Trong các cuộc thảo luận, Tuchel đã trình bày kế hoạch của mình để giải quyết những vấn đề tại Man United, bao gồm cả việc khai thác tiềm năng của Jadon Sancho. Chiến lược gia người Đức lấy ví dụ với đã từng thành công với Antonio Rudiger để phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ.

Tuy nhiên sau những lần trao đổi, Tuchel cuối cùng đã thông báo với Ratcliffe rằng ông cần thời gian nghỉ ngơi sau khi rời Bayern. Với quyết định này, ông sẽ không tiếp quản vị trí HLV Man United nếu Ten Hag bị sa thải.

Mặc dù Man United đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tại Premier League và không có vé dự Champions League, Ten Hag vẫn có thể giữ được ghế HLV nhờ chiến thắng bất ngờ trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Thomas Tuchel và Sir Jim Ratcliffe đã có những buổi làm việc riêng nhưng bất thành
Thomas Tuchel và Sir Jim Ratcliffe đã có những buổi làm việc riêng nhưng bất thành

Tuy nhiên, Ten Hag cũng phải đối mặt với nhiều áp lực khi tập đoàn INEOS đang tiến hành đánh giá lại mùa giải. Bên cạnh thành tích thi đấu không tốt, Ten Hag còn gặp khó khăn với danh sách chấn thương dài hạn của các cầu thủ.

Hiện tại, Man United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ten Hag. Quyết định này dự kiến sẽ được công bố trong tuần này.

Nếu Ten Hag bị sa thải thì Gareth Southgate, HLV trưởng ĐT Anh và Graham Potter, cựu HLV Chelsea và Brighton được xem là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV Man United.

Tuy nhiên, Southgate hiện đang tập trung hoàn toàn cho VCK EURO 2024 và chưa muốn tham gia vào các cuộc đàm phán. Trong khi đó, Potter vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải vào mùa giải trước.

Việc Tuchel từ chối dẫn dắt Man United khiến cho tình hình tại Old Trafford càng thêm rối ren. Man United cần đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của Ten Hag để có thể lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Bên cạnh việc tìm kiếm HLV mới, Man United cũng cần giải quyết những vấn đề khác như việc củng cố đội hình và xây dựng một chiến lược phát triển lâu dài.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *