Tuyển thủ Đức xô xát trong buổi tập

Sự cố xảy ra trong một pha tranh chấp bóng, Rudiger có pha vào bóng quyết liệt khiến Fullkrug té ngã. Tiền đạo của Dortmund không hài lòng với tình huống này và đã có lời qua tiếng lại với Rudiger. Cả hai sau đó lao vào nhau, buộc trợ lý HLV Sandro Wagner phải can thiệp để tránh sự việc trở nên tồi tệ hơn.

Mặc dù đã được tách ra, Rudiger và Fullkrug vẫn tỏ thái độ khó chịu với nhau. Tuy nhiên, vài giờ sau sự việc, Rudiger đã đăng tải hình ảnh anh và Fullkrug lên mạng xã hội kèm theo biểu tượng mặt cười như một cách để xoa dịu căng thẳng.

Fullkrug và Rudiger va chạm trên sân tập.
Fullkrug và Rudiger va chạm trên sân tập.

Theo Bild, Rudiger và Fullkrug vẫn có mối quan hệ tốt đẹp bên ngoài sân cỏ. Thậm chí, Fullkrug từng chia sẻ rằng Rudiger là một trong những người bạn thân nhất của anh trong phòng thay đồ. HLV Nagelsmann cũng không lên tiếng về sự cố nói trên.

Cư dân mạng đùa vui rằng có vẻ Fullkrug vẫn còn giận người bạn của mình khi Dortmund của anh đã thua Real Madrid của Rudiger ở chung kết Champions League hồi đầu tháng.

Bild nhận định rằng sự cố này có thể xuất phát từ áp lực thi đấu đang đè nặng lên vai các cầu thủ tuyển Đức. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Hy Lạp ở trận giao hữu gần đây, “Cỗ xe tăng” đang phải đối mặt với nhiều kỳ vọng của người hâm mộ khi là đội chủ nhà của EURO 2024.

Đức sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2024 vào ngày 15/6 với trận đấu khai mạc gặp Scotland. Sau đó, thầy trò HLV Nagelsmann sẽ lần lượt đối đầu với Hungary và Thụy Sĩ vào các ngày 19 và 24/6.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *