pep

Pep Guardiola bác bỏ khả năng trở lại Barcelona

Mùa giải 2023/24 một lần nữa chứng kiến tài năng và tầm ảnh hưởng của Pep Guardiola khi ông dẫn dắt Man City đến chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp – một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu.

Dù có chút nuối tiếc với thất bại ở chung kết FA Cup trước đại kình địch Manchester United, Pep Guardiola vẫn khẳng định vị thế của mình như một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

Pep Guardiola đặt chân đến Etihad vào mùa giải 2016/17, mang theo mình triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Sau 8 năm ở Anh, Guardiola đã biến Man City thành một thế lực thống trị tại xứ sở này, rinh về 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup và 4 Carabao Cup.

HLV Pep Guardiola lên tiếng sẽ không trở lại Barcelona
HLV Pep Guardiola lên tiếng sẽ không trở lại Barcelona

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, và tương lai của ông tại Etihad đang trở thành chủ đề nóng hổi được bàn tán sôi nổi. Trước đó, Guardiola từng úp mở về khả năng chia tay Man City sau khi mãn hạn hợp đồng, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về tương lai của đội bóng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Guardiola có thể trở lại dẫn dắt Barcelona, đội bóng cũ của ông. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Guardiola đã bác bỏ tin đồn này bằng lời khẳng định “Cánh cửa để tôi trở lại Barca đã khép lại”

Trong quá khứ, Pep Guardiola từng có 4 năm dẫn dắt đội 1 Barcelona giai đoạn 2008-2012, gặt hái vô số thành công vang dội và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Blaugrana.

Dưới bàn tay của Guardiola, Barcelona đã 3 lần vô địch La Liga và 2 lần lên ngôi vô địch Champions League, trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời bấy giờ.

Gần đây, Barcelona cũng đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện viên khi bổ nhiệm HLV Hans-Dieter Flick thay thế Xavi. HLV Flick được kỳ vọng sẽ đưa Barcelona trở lại thời kỳ hoàng kim như dưới thời Pep Guardiola.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *