Atletico tiến gần chữ ký của Hojbjerg

Atletico tiến gần chữ ký của Hojbjerg

Hiện tại, Hojbjerg chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs và anh đang rất khao khát những thử thách mới mẻ.HLV Diego Simeone vẫn duy trì liên lạc thường xuyên với Hojbjerg và đánh giá rất cao kỹ năng của cầu thủ này.

Atletico đang cần một tiền vệ trụ và Hojbjerg như một lựa chọn lý tưởng nhất hiện tại. Tuy vậy Fulham, Juventus và Napoli cũng đã tỏ ra quan tâm đến Hojbjerg trong năm qua, Atletico hy vọng sẽ sớm có thể đạt được một thỏa thuận với Tottenham cho thương vụ chuyển nhượng của tuyển thủ Đan Mạch, với mức phí dự kiến là khoảng 15 triệu bảng.

Hojbjerg từng ở rất gần Atletico vào mùa hè năm ngoái
Hojbjerg từng ở rất gần Atletico vào mùa hè năm ngoái

Mùa chuyển nhượng đang diễn ra khá nhộn nhịp khi cả Fenerbahce và Atletico cùng nhăm nhe ký hợp đồng với cầu thủ Hojbjerg. Vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Fenerbahce, Jose Mourinho đã khởi động công việc bằng việc lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Người đặc biệt đã đặt Hojbjerg vào tầm ngắm trong kế hoạch dài hạn của mình.

Trong khi đó, tại Tottenham, HLV Ange Postecoglou đang cân nhắc làm mới đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ndombele có thể sẽ rời Spurs theo hình thức chuyển nhượng tự do, còn Sessegnon, Dier, Perisic và Tanganga đã nói lời tạm biệt với đội bóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *