Chelsea sắp nổ bom tấn người Pháp

Chelsea sắp nổ bom tấn người Pháp

Mùa giải 2023/24 vừa qua chứng kiến nhiều thăng trầm đối với Chelsea. Sau khi chia tay HLV Mauricio Pochettino. The Blues quyết định đặt niềm tin vào nhà cầm quân Enzo Maresca, hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho đội bóng.

Bên cạnh việc thay đổi ban huấn luyện, Chelsea cũng đang gấp rút thực hiện kế hoạch chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh cho đội hình. Mục tiêu của họ là cải thiện vị trí trên BXH Premier League mùa giải tới.

Mới đây, GIVEMESPORT đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Theo nguồn tin này, Chelsea hiện đang đàm phán với Crystal Palace về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Olise đang là một trong những chân chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh
Olise đang là một trong những chân chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh

Thông tin này đồng nghĩa Chelsea đã vượt mặt đối thủ truyền kiếp Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của Olise. Trước đó, “Quỷ đỏ” cũng được cho là rất quan tâm đến cầu thủ này, đặc biệt là sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng và có kế hoạch cải tổ mạnh mẽ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin Chelsea theo đuổi Olise. Ông cho biết: “Olise vẫn là một trong những cầu thủ mà Chelsea theo dõi chặt chẽ và họ coi anh ấy là một trong những mục tiêu cho mùa hè này sau khi họ thực sự gần ký hợp đồng với Olise vào mùa hè năm ngoái.”

Tuy nhiên, Romano cũng cho biết Manchester United chưa có nhiều động thái trong việc chiêu mộ Olise. Lý do là bởi họ đang tập trung vào việc giải quyết tương lai của Jadon Sancho và Mason Greenwood. “Họ phải bán cả hai cầu thủ và số tiền thu được có thể được tái đầu tư vào một cầu thủ chạy cánh mới,” Romano nói.

Với việc Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, khả năng Olise cập bến Stamford Bridge trong tương lai gần là rất cao. Điều này đồng nghĩa Manchester United sẽ phải tiếp tục tìm kiếm những mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *