ĐT Iraq tung đội hình trẻ trước Việt Nam

ĐT Iraq tung đội hình trẻ đấu Việt Nam

Lực lượng và thái độ thi đấu của Iraq trước Việt Nam là điều được báo chí quan tâm bởi kết quả trận đấu này ảnh hưởng đến cục diện bảng F. Trong khi Iraq đã sớm giành quyền đi tiếp, Việt Nam và Indonesia phải chờ đến trận đấu cuối cùng để xác định tấm vé còn lại vào vòng loại thứ ba.

Indonesia sẽ tự quyết định số phận nếu họ giành chiến thắng trước Philippines. Tuy nhiên, nếu Indonesia sảy chân, họ sẽ phải ngóng chờ kết quả của Việt Nam và Iraq. Trong trường hợp Việt Nam giành chiến thắng trước Iraq, Indonesia sẽ bị loại và thầy trò Kim Sang Sik sẽ thay thế họ đi tiếp.

ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lớn nếu Iraq tung đội hình dự bị
ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lớn nếu Iraq tung đội hình dự bị

Về phía Iraq, HLV Casas sẽ trao cơ hội cho nhiều tân binh trong trận đấu với Việt Nam. Thủ môn Ali Kadhim hoặc Hussein Hassan sẽ bắt chính thay vì lão tướng Jalal Hassan. Ngoài ra, 5 tân binh khác gồm Hussein Hassan, Kumel Al-Rekabe, hậu vệ Ahmed Maknzi, tiền vệ Marko Farji và Akam Hashim cũng sẽ được ra sân.

“Farji, Al-Taay, Maknzi, Hashim và Safaa Hadi cũng sẽ được trao cơ hội thi đấu với Việt Nam”, nguồn tin Winwin cho biết. “Họ phải ngồi dự bị ở trận trước gặp Indonesia, nhưng sẽ chơi trận đấu trên sân Basra”.

Mặc dù sử dụng đội hình trẻ, Iraq vẫn khẳng định quyết tâm giành trọn vẹn 18 điểm ở vòng loại này. “Chúng tôi muốn đem niềm vui cho người hâm mộ trước khi bước vào giai đoạn sau của vòng loại”, HLV Jesus Casas nói.

“Tất cả các cầu thủ đều mong muốn được thi đấu ở Barsa để tận hưởng không khí cuồng nhiệt do người hâm mộ Iraq tạo ra. Chúng tôi sẽ chơi nghiêm túc và cống hiến hết mình để giành chiến thắng. Khán giả luôn đóng vai trò đặc biệt cho ĐT Iraq. Chúng tôi cần họ tiếp thêm sức mạnh ở giai đoạn sau. Chúng tôi muốn đáp lại thịnh tình của người hâm mộ và chiến thắng luôn là món quà đẹp nhất giống như 5 trận đấu trước”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *