Juventus thỏa thuận xong thương vụ Greenwood

Theo báo chí Ý, Greenwood đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus về thời hạn hợp đồng và mức lương, tuy nhiên hai bên vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. MU yêu cầu 54 triệu USD cho Greenwood, trong khi Juventus chỉ sẵn sàng chi trả 32 triệu USD.

Theo Sky Italy, Juventus đang lên kế hoạch đẩy đi một trong hai cầu thủ Federico Chiesa hoặc Matias Soule để có thêm tiền chiêu mộ Greenwood.
Chiesa và Soule đều được đánh giá cao về tiềm năng, nhưng Juventus buộc phải bán đi một trong hai để sở hữu tiền đạo người Anh.

Greenwood có thể gia nhập Juventus.
Greenwood có thể gia nhập Juventus.

Chiesa, 27 tuổi, là trụ cột của Juventus và tuyển Ý. Anh tỏa sáng ở EURO 2021 và giúp Azzurri lên ngôi vô địch. Tuy nhiên sau giải đấu này, Chiesa sa sút nhanh chóng vì thường xuyên gặp chấn thương. Juventus sẵn sàng bán anh với giá từ 38-43 triệu USD.

Soule, 21 tuổi, đang được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm như Dortmund, Aston Villa, Leverkusen và Brighton. Juventus dự định bán Soule với giá 43 triệu USD.

Greenwood, 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo MU, đã ghi 35 bàn trong 129 trận cho Quỷ Đỏ. Mùa 2023/24, anh được cho mượn đến Getafe và có màn trình diễn ấn tượng với 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 33 trận đấu tại La Liga. Tuy nhiên, Greenwood từng dính líu đến vụ việc tấn công bạn gái và bị dư luận chỉ trích dữ dội. Do đó, MU ưu tiên bán anh để tránh những rắc rối hậu trường.

Juventus mới đây đã sa thải HLV Max Allegri và bổ nhiệm Thiago Motta từ Bologna. Thương vụ đáng chú ý đầu tiên của Motta nhiều khả năng là tiền vệ Douglas Luiz từ Aston Villa với giá 21 triệu USD, đổi lại bộ đôi Weston McKennie và Samuel Iling-Junior của Juventus sẽ rời đi theo chiều ngược lại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *