Joshua Zirkzee được triệu tập lên ĐT Hà Lan tham dự Euro 2024

ĐT Hà Lan triệu tập Joshua Zirkzee tham dự Euro 2024 thay thế Teun Koopmeiners

Koopmeiners đã dính chấn thương trong quá trình khởi động trước trận giao hữu cuối cùng của Hà Lan đấu với Iceland. Frenkie de Jong cũng đã phải rút lui khỏi đội tuyển do không thể hồi phục kịp chấn thương mắt cá.

Để thay thế cho Frenkie de Jong, HLV Ronald Koeman đã kêu Ian Maatsen lên tuyển. Và giờ đây, Joshua Zirkzee cũng đã được chọn để chốt danh sách 26 người của Hà Lan đến Euro 2024.

Joshua Zirkzee đang là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Arsenal và MU
Joshua Zirkzee đang là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Arsenal và MU

Joshua Zirkzee vừa trải qua một mùa giải ấn tượng với Bologna, ghi được 12 bàn thắng trong 37 trận đấu và giúp đội nhà giành vé tham dự Champions League. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng đó, Joshua Zirkzee đang nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Man United và Arsenal. Tuy nhiên, AC Milan đang được cho là đội dẫn đầu trong việc chiêu mộ anh, với mức giá đề xuất lên tới 40 triệu Euro.

Dù đã có thành tích tốt tại cấp câu lạc bộ, nhưng Joshua Zirkzee chưa từng được khoác áo cho đội tuyển Hà Lan. Được mời tham dự Euro 2024 sẽ là cơ hội để Zirkzee khẳng định mình ở cấp độ đội tuyển.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *