ĐT Đức chia tay sao trẻ, gọi bổ sung Á quân Champion League

ĐT Đức chia tay sao trẻ, gọi bổ sung Á quân Champion League

Chỉ ba ngày trước trận mở màn gặp Scotland, Aleksandar Pavlovic đã không thể tiếp tục tham dự Euro 2024 do bệnh viêm amidan tái phát. Đây là một cú sốc lớn cho cầu thủ 20 tuổi này khi anh phải bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong kỳ Euro diễn ra ngay tại quê nhà.

Pavlovic mất suất dự Euro vì viêm amidam
Pavlovic mất suất dự Euro vì viêm amidam

Nhưng Đội tuyển Đức đã không để cho sự cố này ảnh hưởng đến kế hoạch thi đấu của họ. HLV Julian Nagelsmann đã nhanh chóng lựa chọn Emre Can, người đã góp công lớn giúp Dortmund tiến vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua, để thay thế Pavlovic. Can được đánh giá là một sự thay thế lý tưởng ở vị trí trung tuyến.

Nagelsmann đã lý giải rằng việc chọn Emre Can là bởi họ đang tìm kiếm một cầu thủ số 6 để bổ sung vào hàng ngũ. Can đã tỏ ra rất hào hứng và khẳng định anh sẵn lòng gia nhập đội. Cỗ xe tăng cần thêm một cầu thủ có kinh nghiệm, biết cách đối mặt với áp lực và Can hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó.

Emre Can được triệu tập bổ sung tham dự Euro cùng ĐT Đức
Emre Can được triệu tập bổ sung tham dự Euro cùng ĐT Đức

Không có Pavlovic trong danh sách đội hình là một thiệt thòi lớn, bởi anh đã có một mùa giải ấn tượng tại Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Cầu thủ trẻ tuổi 20 này đã có 19 lần ra sân tại Bundesliga và giành chiến thắng trong 15 trận. Bayern Munich đã ghi được đến 54 bàn trong những trận đấu mà Pavlovic tham gia.

Pavlovic đã bỏ lỡ 15 trận đấu tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Và việc thiếu vắng cầu thủ gốc Serbia này ở tuyến giữa đã để lại hậu quả với Bayern khi chỉ có thể giành được 8 chiến thắng trong số đó, đồng thời phải nhận đến 14 bàn thua.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *