Atletico quyết phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng đội bóng

Atletico quyết phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng đội bóng

Theo tờ Marca, Atletico sẵn sàng chi 30 triệu euro cho Sociedad để sở hữu Le Normand. Mức phí này tuy không quá cao so với thị trường chuyển nhượng hiện nay, nhưng lại là kỷ lục đối với Atletico ở vị trí hậu vệ.

Cách đây 5 năm, Atletico từng chi 25 triệu euro (chưa kể 4 triệu euro phí phát sinh) để ký hợp đồng với Mario Hermoso từ Espanyol. Tuy nhiên, Hermoso sẽ rời Atletico vào ngày 30/6 tới khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn và không được gia hạn.

Mặc dù không còn tương lai ở Atletico, Hermoso vẫn đang giữ kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Xếp sau anh là Kieran Trippier, cầu thủ được Atletico mua về từ Tottenham Hotspur vào năm 2019 với giá 22 triệu euro.

Atletico đang rất thèm muốn chữ ký của Le Normand
Atletico đang rất thèm muốn chữ ký của Le Normand

Ở vị trí trung vệ, Felipe mới là người có giá chuyển nhượng cao thứ hai Atletico, sau Hermoso. Cầu thủ người Brazil này gia nhập Atletico từ Porto vào năm 2019 với giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, Atletico đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Sociedad nhượng lại Le Normand. Theo BLĐ Sociedad, mức giá hiện tại của Le Normand ít nhất phải là 40 triệu euro.

Mặc dù sẵn sàng chi 30 triệu euro, Atletico vẫn còn nhiều rào cản để có thể chiêu mộ Le Normand thành công. Bên cạnh mức giá cao, Le Normand cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác ở châu Âu.

Do đó, Atletico cần có thêm những động thái mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn sở hữu chữ ký của trung vệ gốc Pháp này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *